Túi Xách Hermes Birkin 30cm Togo Siêu Cấp

Túi Xách Hermes chủ yếu được người hâm mộ biết đến hai dòng sản phẩm là Birkin và Kelly. Trong khi Kelly là chiếc túi nghiêng về những nhu cầu đựng ít, có dây đeo vai thì Hermes Birkin là dòng sản phẩm có được sự ưu ái về kích thước hơn và được nhiều người sử dụng hơn. 

Tìm hiểu về Túi xách Hermes Birkin 

Những chiếc túi của Hermes ban đầu được sản xuất với rất ít tên gọi, 

Cái tên Birkin được lấy từ minh tinh Jane Birkin. Trước khi cái tên cô ấy được lấy đặt cho chiếc túi huyền thoại này, Jane Birkin là một biểu tượng phong cách của Pháp. Cô xuất thân từ Anh Quốc và là một nữ minh tinh, nữ ca sỹ và một nhà nhân đạo. Cô bắt đầu được biết tới nhiều nhất kể từ khi hẹn hò với nhạc sỹ Pháp nhiều thị phi là Serge Gainsbourg. Cô sở hữu một phong cách thời trang duyên dáng và gợi cảm. Người ta xem cô như sự tiêu biểu của phụ nữ châu Âu.
Thời nay, túi Birkin có lẽ là sản phẩm được biết đến nhiều nhất của Hermès, bên cạnh đó là ví và khăn choàng in. Thế nhưng, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, trong lịch sử, Hermès bắt đầu thương hiệu với các sản phẩm yên ngựa và va-li. Cửa hàng đầu tiên được mở tại Paris năm 1837, nhưng mãi đến năm 1922 mới thật sự bước chân vào thế giới túi xách cao cấp cho phụ nữ. Chiếc túi đầu tiên của họ mang tên “Kelly”, trước đây được gọi là “Sac à dépêches”. Chiếc túi chỉ thực sự trở thành 1 xu hướng khi được Grace Kelly (Công chúa Grace của Monaco) đeo trong nhiều bức hình. Cả túi Kelly lẫn Birkin đều dựa vào thiết kế của một chiếc túi mà hãng Hermès bày bán vào năm 1892, được gọi là “Haut à Courroies” dành để một bên lưng ngựa. Tuy nhiên, chiếc túi Birkin có nhiều bước tiến thời trang hơn hẳn vì cô nàng Jane Birkin và CEO Jean-Louis Dumas thời bấy giờ của Hermès đã cùng nhau vẽ phát thảo chiếc túi trên túi nôn giấy của máy bay nơi họ tình cờ gặp nhau.
Xem thêm : túi xách hermes birkin himalayan

Dù Hermès ra mắt chiếc túi Birkin vào năm 1984, nhưng mãi đến những năm cuối thập niên 90. Đây là thời gian phụ nữ bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của một chiếc túi xách tay. Đỉnh điểm nhất cho sự hoàng kim của túi Birkin đó chính là sau một tập phim của series Sex and the City. Trong tập phim ấy, nhân vật Samantha Jones đã lợi dụng tên của một khách hàng của cô, vốn dĩ là một minh tinh điện ảnh, để mua được chiếc túi Birkin mà không phải chờ đợi 5 năm trong “waiting list”. Sau tập phim ấy, waiting list của túi Birkin bỗng chốc dài gấp ba lần. 

Một số hình ảnh các túi xách Hermes Birkin có sẵn tại Shop 

túi xách Hermes Birkin màu cam


Xem chi tiết tại mục Túi Xách Hermes Birkin Màu Cam

túi xách hermes birkin

túi xách hermes birkin

túi xách hermes màu cam

Tham khảo thêm các màu khác tại mục  >>> Túi xách Hermes Birkin Siêu Cấp


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.