Túi xách Hermes Birkin Himalayan Crocodile

Túi xách Hermes Birkin Himalayan Crocodile Cá Sấu Trắng ( bạch tạng )

Chào các bạn, các chị – Rất cám ơn mọi người đã đọc đến bài viết này vì ít nhất các chị, các bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về túi xách Hermes Birkin nói chung cũng như Model mới nhất có tên là Himalayan Crocodile . Không riêng gì các chị, các bạn yêu thích mẫu túi này, phải nói là gần như bất kỳ người phụ nữ nào – đã là người hâm mộ thương hiệu Hermes thì không ai là không tần ngần và mất một vài phút trước vẻ đẹp của chiếc túi nằm trong Top đắt nhất Thế Giới cho đến thời điểm hiện tại ( 2017 ).

Cùng tìm hiểu về Túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin nhé.

Himalayan Crocodile Birkin là một trong những dòng túi đắt nhất , đẳng cấp nhất và hiếm nhất của Hermes Paris. Series này không những đắt mà còn quý và hiếm bởi chính chất liệu làm từ những chú cá sấu rất đặc biệt mà các bạn sắp đọc ở dưới đây. Một phần hiếm nữa là theo đại diện của hãng Hermes, mỗi năm Himalayan Crocodile chỉ được họ sản xuất một vài chiếc mà thôi. Và để làm lên chiếc túi xách bạch tạng kỳ công này, những nghệ nhân của Hermes phải lấy da của những chú cá sấu mang gen đột biến Albino ở sông Nile (Ai Cập) . Mặc định khi giết mổ những con cá sấu nói trên, họ phải rất mất nhiều thời gian để thuộc da và tạo da một gam màu trắng nâu, đậm nhạt và nó được mô phỏng cho đỉnh núi Himalayan phủ tuyết nổi tiếng – tên của sản phẩm cũng chính là từ ý tưởng này. Cũng không có gì là khó hiểu khi Hermes tung ra những sản phẩm thuộc Limited là sản phẩm đó sẽ được cho vào dòng đắt nhất và hiếm nhất nhì Thế Giới. Bởi vì, ngay cả sản phẩm thường dòng cơ bản của Hermes, người dùng muốn mua cũng đều phải chờ đợi và đặt hàng từ 1 đến 2 năm mới nhận được sản phẩm.

Theo những người sành túi Hermes và những gì mà Hermes công bố, khách hàng của họ muốn sở hữu túi xách Hermes Birkin ( hoặc Kelly ) đều phải có hai lựa chọn : 1 – Mua trực tiếp tại Store ( nếu có sẵn ) với giá niêm yết nhưng phải mua thêm phụ kiện của hãng với giá trị cũng ngang ngửa với cái túi ( dễ hiểu hơn là mua với giá gấp đôi và đi theo một mớ phụ kiện nữa ). 2 – Order và chờ đợi đơn hàng từ 1 đến 2 năm nhưng cũng cần phải mua 1 vài món tại Store để tạo Member ( hoặc nhờ người nào đó có Member đăng ký mua giúp ).

Những chiếc túi Hermes Himalayan Siêu cấp

Quay lại với vấn đề túi xách Himalayan Crocodile Birkin siêu cấp mà Shop mình có thể bán cho bạn và anh chị với giá rất tốt ( so với hàng chính hãng ) và cam kết những hình ảnh dưới đây các bạn đang nhìn thấy đều là chụp từ xưởng của Shop tại Quảng Châu Trung Quốc.
Trước tiên, xin cần nói lại, dòng sản phẩm này chúng tôi chỉ bán loại cao cấp chứ không bán hàng loại 1, loại 2 trên thị trường. Nghĩa là sao ? Là những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, nhập khẩu từ Úc ( có giấy chứng nhận da cá sấu thật 100% ). Da cá sấu tại đây sẽ được nghệ nhân thuộc màu 1:1 với Himalayan Crocodile Birkin chính hãng.
Giá trị nằm ở chỗ những sản phẩm này các bạn cầm trên tay sẽ không bao giờ phân biệt được đâu là giả, đâu là thật và ngay cả những người sành cũng khó mà kiểm định. Trừ một vấn đề duy nhất đó là Member tại Hermes. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng được rao bán khá nhiều trên thế giới với hàng xách tay với giá cao gấp đôi chính hãng nên các bạn cũng có thể là người mua được ( nếu cần thiết phải nói ) với lý do : hàng xách tay !

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Hermes Birkin Himalayan và các dòng sản phẩm cùng hãng qua các bài viết của Shop tại mục >>  Túi xách Hermes

(*) Lưu ý : sản phẩm các bạn xem dưới dây là hình ảnh độc quyền, các bạn có thể tham khảo hình ảnh nhưng vui lòng để lại nguồn trích dẫn để tôn trọng người viết bài này. Mỗi sản phẩm dưới đây, có giá vài chục triệu cho đến hơn một trăm triệu nếu các bạn có nhu cầu mua và Shop sẽ tư vấn cụ thể khi các bạn có nhu cầu thật sự.

Hình ảnh về túi xách Hermes Birkin Himalayan cá sấu trắng


Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan



và dưới đây là những hình ảnh trước khi tạo thành sản phẩm Túi xách Hermes Birkin Himalayan Crocodile từ xưởng sản xuất tại Quảng Châu – Trung Quốc.
Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Túi xách Hermes Birkin Himalayan

Video thật của sản phẩm Hermes Cá Sấu Trắng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.