6 điều nên cân nhắc trước khi mua túi xách Hermes Birkin.

6 điều nên cân nhắc trước khi mua túi xách Hermes Birkin.


Chúc mừng bạn đã quyết định mua cho mình một chiếc túi xách Hermes Birkin!!! Một số câu hỏi bạn cần phải trả lời với quyết định đó của mình. Mua túi xách birkin ở đâu? làm thế nào để mua được Hermes Birkin? Bạn có chắc chắn rằng nó là hàng chính hãng không? Tại replicashop chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm mua bán và ký gửi Hermes Birkin. Và sau đây là 6 điều bạn chắc chắn cần phải cân nhắc trước khi quyết định mua túi xách Hermes birkin.

1/ Túi xách Hermes Birkin đó có phải là hàng Authentic?


túi xách hermes

Đầu tiên bạn cần phải cân nhắc kỹ rằng chiếc túi xách Hermes birkin bạn có ý định mua có phải là thật hay không. Luôn mua từ một người bán uy tín, có thể cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh với nhiều góc độ khác nhau. nếu đó đúng là túi thật người bán sẽ chẳng có gì giấu bạn cả.

2/ Kích thước cảu túi xách Hermes Birkin.

túi xách hermes

Khi bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách Hermes bạn cũng nên cân nhắc bạn mua túi với mục đích gì ? Lối sống và sinh hoạt hàng ngày của bạn như thế nào ? bạn có là người hay di chuyển không? bạn có sử dụng túi vào mục đích đi du lich không? và bạn là một người nhỏ nhắn hay là một người khá cao ? với nhiều kích thước túi có sẳn bạn cần phải trả lời các câu hỏi trên trước khi chọn size phù hợp với mình.

3/ Màu sắc của túi xách Hermes Birkin.


túi xách hermes

Bạn hãy suy nghĩ quần áo của bạn và phong cách thời trang của bạn hợp với chiếc túi xách Hermes birkin màu như thế nào. Rất nhiều người chọn túi xách màu đen vì màu này khá linh hoạt phù hợp với đa số các màu khác, cũng có nhiều màu trung tính khác để bạn lựa chọn như màu vàng, cam.... Với nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất nhé.

4/ Phần cứng của túi xách Hermes Birkin.

túi xách hermes
 Túi xách Hermes với hai phần cứng là Gold và Palladium, khi lựa chọn phần cứng của túi bạn nên xem xét lại màu sắc phụ kiện và trang phục bạn thường mang. Nếu như bạn thương mang phụ kiện với hai màu sắc khác nhau thì việc lựa chọn phần cứng của túi sẽ không quá quan trọng.

5/ Chất liệu da của túi xách Hermes Birkin.


túi xách hermes


 Tất nhiên túi xách Hermes Birkin có nhiều chất liệu da khác nhau. Da togo là một loại da phổ biển nhất của chiếc túi này và rất dễ dàng để vệ sinh túi. Tuy nhiên da togo nặng hơn các chất liệu da khác, ví dụ da Clemence trong mượt mà hơn nhưng không giữ được hình dáng cảu túi trong thời gian dài, dex bị lõm hơn. Bạn nên xem xét kỹ các loại da nên mua.


6/ phụ kiện đi kèm túi xách.



túi xách hermes

Một túi xách Hermes thường đi kèm với hộp màu cam của nó và áo mưa và túi chống bụi, ổ khóa gồm chìa... Và bạn nên cân nhắc xem có nên mua thêm những phụ kiện khác hay không.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Hermes Birkin đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với một trong những chuyên gia chăm sóc khách hàng cảu Replica Shop, những người rất đam mê túi xách Hermes và có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

Gọi cho chúng tôi 0981812872 ( Zalo, Facebook, iMess, Viber )

Hoặc Email: replicashop.vn@gmail.com.

Chúc các bạn mua sắm VUI VẺ. Xem thêm nhiều mẫu túi khác: Túi xách siêu cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.