Quá trình tạo thành túi xách Hermes Birkin Hymalayan.

Quá trình tạo thành túi xách Hermes Birkin Himalayan.


Túi xách Hermes Birkin Himalayan được làm từ da cá sấu, cái tên Himalayan không phải là tên gọi để chỉ nguồn gốc của chiếc túi mà được hiểu là sự phân cấp tinh tế của màu sắc.

Màu xám khói qua công đoạn xử lý trở thành màu trắng ngọc trai, giống như màu tuyết phủ trắng đỉnh Himalayan hùng vỹ. Quá trình tạo màu sắc cho da đòi hỏi kỹ năng tuyệt vời và tinh tế.





Túi Hermes Birkin Himalayan ra đời đã tạo ra một hiện tượng. Những chuyên gia đánh giá,  những nhà đâu tư túi xách và những người yêu thích túi xách đã nhận ra độ hiếm có và sự tinh xảo của chiếc túi này. Vì vậy Hermes Birkin Hymalayan đã tạo được phản ứng tuyệt với trên toàn cầu.





Với lý do cá sấu bạch tạng trên thế giới khá hiếm vào năm 2009 chỉ có 12 con cá sấu bạch tạng, một chiếc túi Hermes Birkin Himalayan phải 3 con mới làm được một túi, với số lượng rất hạn chế vì vậy những chiếc túi này không đáp ứng được số lượng mặt dù giá của chúng rất đắt. vào năm 2016 một cuộc bán đấu giá tại Hồng Kông, một chiếc túi Hermes Birkinn Hymalayan được thiết kế với phụ kiện là vàng trắng và kim cương đã được bán với giá 300.106$.


Dưới đây là hình ảnh quá trình chế tạo túi xách Hermes Birkin Himalayan được chụp tại xưởng sản xuất của Replicashop.


















Dưới đây là hình ảnh túi xách Hermes Birkin với nhiều màu sắc khác nhau




  Clip cho các bạn muốn xem video túi xách Hermes Birkin



Bạn muốn xem nhiều túi Hermes hơn tại đây nhé: túi xách Hermes siêu cấp.


Với những hình ảnh ở trên nếu khiến bạn thấy yêu thích, thích thú và muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách Hermes Birkin Himalayan để khẳng định đẳng cấp thời trang thượng lưu của mình. 


Theo dõi Facebook của Replica Shop để cập nhật các sản phẩm mới nhất.


   

Hãy liên hệ với chúng tôi Replica Shop qua số điện thoại: 0981812872 ( Zalo, face, iMess, Viber, Whatsapp ) 



Nhận xét

  1. A individual nonetheless can't buy a pound's price of stamps in a slot machine and walk away. They didn't need more "palaces of culture"—a euphemism for slot machine arcades. There is one factor could be|that might be|which may be} stated in favour of the slot machine. It might stem inflation by slightly, if just for the motoring public and variety of the} slot machine vendors. Immerse your self in refined comforts as you play 1xbet your favorite video games. Think plush seating, private washrooms, water views, crystal chandeliers, a relaxation lounge, and impeccable service crafted to your needs.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.