Review Túi Xách Hermes Birkin Togo 30cm Black

Như những lần trên tay khác, hôm nay Blog Túi Xách Hermes sẽ trên tay cho các bạn hình ảnh chi tiết chiếc túi Hermes Birkin màu đen với chất da togo. 

Hình ảnh được chúng tôi tổng hợp lại từ nguồn Replica Shop . Bạn sẽ thấy được những chi tiết rất rõ của chiếc túi Hermes độc đáo và sang trọng này. 

Mô tả về Hermes Birkin Togo 30 màu đen 


Kích thước của túi là 30cm x 22cm và đây được coi là nguyên mẫu kích thước tiêu chuẩn nhất của dòng Hermes Birkin. Chúng tôi sẽ chụp cận cảnh những phần chi tiết nhất để các bạn có thể thấy được toàn bộ nét đẹp và tinh tế của dòng sản phẩm siêu HOT và cao cấp này. 

Mặt trước của túi xách Hermes Birkin Togo 30


Như hình ảnh đầu tiên, các bạn có thể thấy ngay được đây là một chiếc túi hoàn hảo đến từng đường nét. Ảnh phía trước tổng thể giúp chiếc túi có một dáng vẻ cực sang trọng. Hai quai xách đứng form và tiêu chuẩn với kích thước đúng tỉ lệ không ngắn cũng không dài. Với quai túi này, bạn có thể xách vào khuỷu tay dễ dàng 

túi xách Hermes Birkin

Khi tháo vạt túi, bạn có thể thấy form túi tự động bung ra rất đẹp và tự nhiên. Phía hông túi được tạo dáng tự nhiên như vậy là vì nó được làm từ chất liệu da cao cấp ( thường là da bò hoặc da bê nhập khẩu Úc ). Chỉ cần để trên tay, các bạn có thể thấy được chiếc túi có thể đứng vững nhưng vẫn thấy được độ cong và mềm của đáy túi. Đáy túi này nếu tinh ý khi mua, các bạn có thể gấp lại hoặc bẻ cong cũng không có vấn đề gì cả. Tất nhiên, chúng tôi đang nói đến những chiếc túi Hermes Birkin lại tốt nhé, hàng rẻ tiền nếu gấp lại là coi như vứt đi hoặc gãy. 

túi xách Hermes Birkin

túi xách Hermes Birkin

Chi tiết phần cứng và chỉ may ccủa Hermes Birkin Togo 30

Những chi tiết này thường được xi vàng 24k . Ngay cả màu vàng của Logo cũng được sơn màu cực chuẩn tone với các màu của khóa. Lưu ý hàng chuẩn đẹp là phải những chiếc túi được dập logo chìm, nét thanh mảnh, không nhòe nhoẹt. Hình ảnh dưới đây là chuẩn rồi đấy, Logo được dập sát mép trên túi chứ không nằm ở khoảng giữa núm khóa và mép túi đâu nhé. Tỉ lệ này được quy chuẩn nên nếu làm nhái không tốt, hoặc những chiếc túi chưa đạt thì không có quy chuẩn này đâu ạ. 


túi xách Hermes Birkin


Đường may sát mép là những đường may thủ công vắt sổ từ một phía , chéo từ trái qua phải và hướng bên phải là hướng chỉ cao hơn. Nếu là hàng may máy, nó sẽ là 1 đường thẳng tắp nhé các bạn.


túi xách Hermes Birkin


Phía trong, các đường may cũng rất cẩn thận, góc may được cắt tỉa tỉ mỉ , không có chỉ thừa, nối mối cũng đẹp và ngay ngắn chứ không có đọ zơ như hàng rẻ tiền. Để ý các góc may rất đều. Nếu may máy thì sẽ không thể làm cần thận chỗ này được. 


túi xách Hermes Birkin


Bạn có thể thấy màu vàng của phần cứng là màu vàng vừa phải chứ không được nhạt nhòa hoặc đậm quá. Nhìn vào là thấy ngay được màu vàng chuẩn đẹp rồi. Một số chi tiêt như đường chỉ may phía quai túi nếu hàng may tay, 3 nốt chỉ trên là chỉ đôi, 3 nốt sau là chỉ đơn...


túi xách Hermes Birkin


Chiếc túi mà chúng tôi đang trên tay có một độ mềm dẻo vô cùng tuyệt vời. Các hạt togo nhỏ mịn, thơm mùi da đặc trưng nhẹ nhàng chứ không nặng mùi như da PU. 


túi xách Hermes Birkin


Nếu tinh ý, hàng Hermes Birkin chuẩn đẹp phải có phần hông hình chữ W như thế này. Nếu hàng loại thường thì chỉ có hình chữ V nghĩa là da phần hông quá ngắn không đủ xếp lớp như vậy được. Chưa nói phần hông này, da phải làm hai lớp. Cầm vào các bạn sẽ thấy độ dày của nó ngay. 


túi xách Hermes Birkin

túi xách Hermes Birkin

Trên đây là một số những mô tả chi tiết của túi xách Hermes Birkin Togo màu đen. Các bạn có thể tìm thấy nhiều màu hơn với chất lượng đảm bảo tuyệt vời như vậy bằng cách truy cập trực tiếp vào đường dẫn sau đây : Túi xách Hermes Birkin Siêu Cấp

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ ngay với SDT 0938886603 để được họ hỗ trợ. 

Với dịch vụ Order túi xách hàng hiệu theo yêu cầu , Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua một chiếc túi xách Hermes hoặc bất kỳ túi xách nào, bạn có thể liên hệ theo các thông tin chúng tôi giới thiệu ở trên. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.