Những lý do Hermes Constance được yêu thích.

Những lý do Hermes Constance được yêu thích. 




Mặc dù túi xách Hermes Constance đã có hơn nữa thế kỷ, thiết kế túi thanh nhã và mang tính biểu tượng của Hermes nhưng mẫu túi này chưa bao giờ là hết HOT thậm chí ngày càng được yêu thích hơn. Vì sao chiếc túi này lại được yêu thích trong hơn nữa thế kỷ qua và sẽ còn được yêu thích trong thời gian tới nữa. Chúng tôi chắc chắn điều đó.

1/ Túi xách Hermes Constance có một lịch sử phong phú.


Giống như bất kỳ chiếc túi xách Hermes cổ điển. Constance có một lịch sử lâu đời đi kèm với 1 giai thoại. Chiếc túi này được tạo ra đầu tiên vào năm 1959 bởi nhà thiết kế Catherine Chaillet và được đặt tên theo đứa con thứ 5 của Chaillet, người được sinh ra cùng với ngày đầu tiên chiếc túi này được giới thiệu. Chiếc túi này ngay lập tức được yêu thích. Jackie O đặc biệt yêu thích chiếc túi này.



2/ Túi xách Hermes Constance được hoàn thiện dưới sự khéo léo của người thợ thủ công.


Theo nguyên lý của các sản phẩm từ Hermes. Constance được hoàn thiện dưới sự tỉ mỉ, xuất sắc của duy nhất một người thợ lành nghề. Trong thực tế mổi chiếc túi xách Hermes Constance được hoàn thanh sau 14 tiếng làm việc thủ công của duy nhất một người thợ.



3/ Hermes Constance đơn giản là đẹp, thanh lịch, tao nhã và sang trọng.


Các đường nét sạch sẽ, cấu trúc rỏ ràng sắc nét làm nên vẻ quyến rủ sang trọng, thêm vào đó mẫu túi xách với thiết kế đẳng cấp này có thể kết hợp hoàn hảo với tất cả phong cách thời trang khác nhau.



4/ Biểu tượng "H" của Hermes to đậm khiến Constance trở nên độc đáo.


Điểm thu hút của chiếc túi này chính là trung tâm của túi với chữ H "to đùng". Thu hút mọi ánh nhìn mọi người xung quanh, Đó cũng chính là niềm từ hào của những tín đồ của thương hiệu đình đám này.



5/ Hermes Constance được những người nổi tiếng hoàn toàn yêu thích.


Túi xách Hermes Constance được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích và thường xuyên được bắt gặp trên vài của những ngôi sao này ở các sự kiện hoặc ngay giữa đời thường.




Nếu bạn cũng là một tín đồ của túi xách Hermes thì replicashop chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua mẫu túi xách sang trọng, đẳng cấp này.

Theo dõi Fanpage chính thức của Replica Shop để cập nhật thông tin và mẫu mới thường xuyên nhé.


Nhận xét

  1. This excellent website certainly has all the info I wanted concerning this subject and didn't know who to ask. aol.com email sign in

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những màu phổ biến nhất của túi xách Hermes Birkin.

Túi xách Hermes đắt nhưng có đáng không???

Túi xách Hermes Kelly Epsom và những màu sắc được lòng phái đẹp.